Dịch Vụ Quản lý Fanpage Hiệu Quả

Mạng xã hội Facebook đang dần thống trị thế giới và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người. Do đó, việc các cá nhân hay tổ chức bắt đầu lấn sân kinh doanh trên mảnh đất này là điều tất yếu phải xảy ra. Biết rằng việc tạo Fanpage là việc khá đơn giản, ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, tạo thì đơn giản nhưng để quản lý Fanpage Facebook một cách hiệu quả, chuyên nghiệp là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Và lúc này là thời điểm mà bạn nên suy nghĩ đến một dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả, chuyên nghiệp hơn !

Dịch vụ quản lý Fanpage hiệu quả

Bạn có biết?

FACEBOOK HIỆN LÀ KÊNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING CỰC KÌ HIỆU QUẢ

Theo kết quả thống kê năm 2016:

– Việt Nam hiện đang có hơn 32 triệu người dùng Facebook, chiếm hơn 1/3 dân số cả nước.

Có tới 34.39% dân số Việt Nam online Facebook rất thường xuyên và ngày càng tăng.

Những người >25 tuổi dành 2h / ngày để lướt Facebook.

Những người <25 tuổi dành 4h / ngày để lướt Facebook.

– 75% người dùng Facebook ở Việt Nam có độ tuổi từ 18-34.

Tất cả những con số trên đều chỉ ra được Facebook là mảnh đất rất phù hợp dể bán hàng và quảng cáo sản phẩm/dịch vụ.

Tầm quan trọng của việc quản trị Fanpage đối với doanh nghiệp

Dịch vụ quản lý fanpage hiệu quả

Bên cạnh Website, Fanpage là bộ mặt quan trọng của doanh nghiệp. Sở hữu một Fanpage hiệu quả, “thân thiện” với mọi người là một điều vô cùng quan trọng, bởi:

–  Fanpage doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của công ty.

–  Mọi thông tin doanh nghiệp (Ưu đãi, Gameshow, Khuyến mãi,…) đều được truyền đi với tốc độ nhanh nhất, tiếp cận hàng triệu khách hàng với chi phí tiếp thị rẻ nhất.

–  Sản phẩm, thông tin doanh nghiệp sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ.

–  Fanpage là nơi luôn tiếp nhận, lắng nghe và xử lí mọi yêu cầu của khách một cách nhanh nhất.

–  Tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment,…

–  Chi phí quảng cáo trên Fanpage rẻ hơn rất nhiều so với các kênh khác.

Thực trạng chung của đa số doanh nghiệp Việt Nam

Thiếu nguồn thông tin cần thiết để biên tập và cập nhật cho Website cũng như là Fanpage Facebook của mình.

–  Không có đủ thời gian cho việc tìm kiếm, biên tập bài viết cho Fanapge.

–  Thiếu kiến thức chuyên môn trong việc sử dụng các công cụ phức tạp trên hệ thống Fanpage Facebook

–  Mệt mỏi với việc phải kiếm tra từng lỗi chính tả, độ tin cậy của thông tin trước khi post lên.

–  Chi phí thuê nhân viên quản trị Facebook khá cao, gấp mấy lần so với thuê dịch vụ quản lý Fanpage.

–  Nhân viên quản trị Fanpage Facebook hiện tại làm việc không đạt yêu cầu.

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu rằng Website hay Fanpage của mình có tồn tại những link hỏng, link dân người xem đến sai trang mình muốn họ xem hay không.

Quản trị Fanpage hiệu quả là như thế nào?

quản trị fanpage như thế nào để có được hiệu quả

1/ Nội dung là vua

Một Fanpage hiệu quả là một trang có các bài viết hướng tới một chủ đề, lĩnh vực cụ thể. Nội dung ở mỗi bài viết phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về: tính xác thực, có ý nghĩa, tính giải trí.

2/ Fanpage phải thật thân thiện

Bên cạnh xây dựng cộng đông Fan, Fanpage cần tạo cho mình sự kết nối với các cộng đồng bạn bè trong cùng lĩnh vực thông qua việc tìm kiếm, like và theo dõi các Page khác.

3/ Trau chuốt hình ảnh

Người ta nhìn bằng mắt trước, sau đó mới nghe bằng tai. Do vậy tất cả mọi hình ảnh trên Fanpage phải được trau chuốt thật kỹ lưỡng, thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp. Đó chính là việc bạn đang tôn trọng mình và tôn trọng khách hàng.

4/ Thường xuyên tương tác với khách hàng

Trả lời các tin nhắn, bình luận của khách hàng, tiếp nhận và nhanh chóng phản hồi mọi yêu cầu của khách hàng trên Fanpage sẽ tạo cho họ có được cảm giác quan tâm, được phục vụ chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn gây thiện cảm và giữ chân được khách hàng.

5/ Phân tích Insight, tối ưu hóa

Tính năng Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị để nắm bắt được tâm lí khách hàng, biết được họ đang quan tâm đến những nội dung nào nhất. Từ việc phân tích đó, bạn có thể đề ra được những giải pháp điều chỉnh tối ưu nhất.

Các dịch vụ chăm sóc Fanpage doanh nghiệp do DMA cung cấp

Dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp

Với khao khát mang đến sự thành công trong việc bán hàng và quảng bá thương hiệu cho doanh nhiệp. DMA Group hân hạnh mang đến các khách hàng thân yêu một loạt các dịch vụ liên quan đến việc quản trị Fanapge như:

1/ Dịch Vụ Quảng Cáo Fanpage

Quảng cáo Fanpage Facebook hẳn không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên để thành công thiết lập một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả là điều ít ai làm được. Thay vì phải mất nhiều thời gian và tâm sức vào các chiến dịch quảng cáo. Tại sao bạn không tìm đến dịch vụ Quảng cáo Fanpage của chúng tôi. Với những ý tưởng concept quảng cáo độc đáo, cùng chiến lược nhắm khách hàng rất thông minh. DMA cam kết chỉ mang đến cho bạn những mẫu quảng cáo “chốt sale ầm ầm” với chi phí thấp nhất thị trường.

2/ Dịch Vụ Quản Trị Fanpage

Bạn đang đau đầu vì Fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, thiếu nội dung, hình ảnh kém chất lượng? Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối bạn cập nhật nội dung cho Fanpage của mình vậy? Và bao lâu rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng?

Với mức chi phí “chấp nhận được” nhưng hiệu suất công việc “trên cả mong đời”, dịch vụ quản Lý Fanpage của DMA sẽ “cân” giúp bạn mọi rắc rối trên, mang đến một Fanapge cực kì chuyện nghiệp và đẳng cấp.

3/ Dịch Vụ Viết Bài Fanpage

Câu nói “Content is KING” luôn luôn đúng. Cho dù bạn có đổ bao nhiêu tiền vào các chiến dịch quảng cáo nhưng bản thân các mẫu content trên Fanpage của bạn lại quá nghèo nàn về mặt kiến thức lẫn ngôn từ thì cũng vô dụng. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc truyền tải các thông điệp đến khách hàng sao cho thật hấp dẫn, cuốn hút nhất có thể. Đừng lo lắng gì cả, vì dịch vụ viết bài Fanpage của DMA sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Mỗi bài content của DMA group đều được đầu tư công phu để trở thành cầu nối đưa doanh nghiệp và khách hàng xích lại gần nhau.

Dịch vụ quản trị Fanpage tại DMA được diễn ra như thế nào?

1/ Tạo Fanpage

Nếu bạn chưa có Fanpage, chúng tôi sẽ dựa trên đặc điểm lĩnh vực bạn đang kinh doanh và hình thức hoạt động của doanh nghiệp để tạo mẫu Fanpage phù hợp nhất. Việc tạo Fanpage phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Vì chúng giúp khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy bạn hơn cũng như là khai thác tối đa các tính năng mà Facebook cung cấp.

2/ Xây dựng nội dung thu hút và liên tục cập nhật

Sau khi khởi tạo Fanpage và cập nhật sơ bộ nhưng thông tin ban đầu. Chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm và biên tập những tin bài hấp dẫn, thu hút người đọc. Các tin tức trên sẽ được cập nhật với tần suất liên tục để đảm bảo tính mới mẻ và chuyên nghiệp cho Fanpage.

3/ Chia sẽ Fanpage trên các cộng đồng

Dựa trên đặc điểm kinh doanh của công ty mà chúng tôi sẽ sang lọc và tìm ra những cộng đồng có liên quan. Mọi tin tức được post lên Fanpage cũng đồng thời sẽ được chia sẽ rộng rãi trên các cộng đồng (Page, Group,…) có liên quan để tăng độ phủ sóng thương hiệu cho Fanpage của bạn và thu hút người dùng viếng thăm.

4/ Tăng độ uy tín cho Fanpage

Bằng những thủ thuật vào thao tác chuyên môn, chúng tôi sẽ thiết lập những yếu tố cần thiết để tăng độ “trust” cho Fanpage của bạn, hạn chế các rủi ro trong việc bị Facebook khóa Page, hay bị dính các spam, báo cáo xấu.

5/ Phân tích đối thủ cạnh tranh

Dịch vụ quản trị Fanpage của DMA không chỉ dừng ở việc chăm sóc Fanpage cho bạn, chúng tôi còn phân tích các đối thủ cạnh tranh, theo dõi đánh giá chiến dịch Marketing Online của họ và để xuất các giải pháp tối ưu nhất cho chiến dịch Marketing của bạn.

6/ Quảng cáo Facebook

Tùy theo yêu cầu của khách hàng DMA sẽ cung cấp thêm cho bạn gói dịch vụ chạy quảng cáo fanpage để giúp tăng lượt tiếp cận và thu hút tương tác của người dùng.

dịch vụ quản lý fanpage hiệu quả

Dịch vụ quản trị Fanpage của DMA có gì đặc biệt?

Với mức chi phí “không thể rẻ hơn” của gói quản trị Fanpage doanh nghiệp tại DMA, bạn sẽ được những gì?

–  Liên tục cập nhật những bài viết mới, có liên quan đến sản phẩm dịch vụ với nội dụng thu hút, hấp dẫn, kêu gọi người dùng hành động – “call to action”.

–  Fanpage được trau chuốt kĩ lượng, mang đến cho người dùng cái nhìn về một công ty chuyên nghiệp.

–  Thiết kế những mẫu banner đẹp mắt, theo đúng tiêu chuẩn hình ảnh của Facebook.

–  Tăng lượng tiếp cận, tương tác, lượt Follow Fanpage.

–  Giúp nhận tăng độ nhận diện cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất.

–  Tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn thu về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Dịch Vụ Quản lý Fanpage Hiệu Quả
5 (100%) 6 votes