Giải pháp tăng doanh số bán hàng trực tuyến –Một trong những giá trị cốt lõi của công ty tôi là “Hãy trải nghiệm, đừng giả định”.
Chiến Lược Online Marketing
SEO
SMM
CRO
Thời gian thực hiện nhanh chóng: 1 – 3 ngày làm việc. – Mẫu giao diện phong phú
Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn 
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.
Dịch vụ thiết kế web
PPC
Responsive Ads
SMM
Donec sed odio dui. Fusce dapibus, tellus ac cursus commodo, tortor mauris condimentum nibh, ut fermentum massa justo.
Social Media Optimization
SEO
SMM
CRO

14 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGHIỆP DƯ ĐẲNG CẤP NHẤT

14 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGHIỆP DƯ ĐẲNG CẤP NHẤT
Đánh Giá

Từ các thương hiệu mới cần được tiến hành chỉnh sửa, sinh viên tại Shillington được giao nhiệm vụ với nhiều thách thức khác nhau về xây dựng thương hiệu từ việc thiết kế một nhận diện hoàn toàn mới cho một doanh nghiệp nhỏ cho đến đưa hơi thở cuộc sống vào một biểu tượng thành phố vốn dĩ chán chường nhằm thay đổi nhận thức.

Ở đây, chúng tôi chọn ra một số bộ nhận diện tốt nhất, đầy cảm hứng và được tạo ra bởi những sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi. Các dự án sau đây hoàn toàn là giả định – chúng tôi sẽ để bạn quyết định yêu thích cái nào là thương hiệu yêu thích của bạn.

1. Eleanor Robertson, Luân Đôn: Thương hiệu giặt là

Sinh viên Eleanor Robertson vừa tốt nghiệp của chúng tôi đã tạo bộ nhận diện này cho một phòng giặt nhỏ mới mở ở Bethnal Green để trình bày cho một doanh nghiệp xã hội địa phương với mục đích xin tài trợ. Ý tưởng này vô cùng cần thiết để giúp làm sống lại ý thức cộng đồng ở East End, London.

Eleanor giải thích: “Tôi đã thu hút các truyền thống tại East End bằng cách thu hút khán giả hiện đại với các các mẫu và họa tiết được tìm thấy trong các cửa hàng bánh táo và mash truyền thống, cũng như lưu trữ hình ảnh, cùng với kiểu chữ hiện đại.

2. Ernie Holiday, New York: Xây dựng thương hiệu thành phố

Đối với dự án nhận dạng thương hiệu của mình, Ernie Holiday quyết định thay đổi thương hiệu Fremantle, một thành phố cảng lớn ở Tây Úc nằm ở cửa sông Swan. Sử dụng một bảng màu hấp dẫn bao gồm màu hồng và xanh dương, Ernie làm nổi bật bãi biển và văn hóa nhiệt đới cùng với sự tham khảo từ các di sản của thành phố.

3. Miguel Lugtu, Melbourne: Xây dựng thương hiệu cho khu phức hợp

Sinh viên tốt nghiệp tại Melbourne, Miguel Lugtu, đã giành được giải thưởng AGDA cho thương hiệu “khu phức hợp” ở Lucerne, Thụy Sĩ do Woods Bagot thiết kế để lôi kéo mọi người ghé thăm và khám phá nhiều cơ sở và tính năng của nó.

“Với yêu cầu này, tôi lấy cảm hứng từ thiết kế đồ họa Thụy Sĩ và cách Woods Bagot sử dụng mắt lưới và các liên kết quấn quanh các tòa nhà”, Miguel giải thích. “Tôi đã sử dụng từ khóa kết nối trong suốt bộ nhận diện này dẫn đến các chữ cái được liên kết cũng như các hình dạng chồng chéo và các lớp phủ màu. Logo chính là sản phẩm của hai chữ L thường chồng lên nhau.”

4. Michaela Early, New York: Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp cho doanh nghiệp vườn nội thành

Michaela Early kêu gọi quyền lực của các nhà máy cho dự án nhận diện của mình. Yêu cầu là để thiết kế bản sắc cho một công ty khởi nghiệp vườn đô thị ở London tập trung xung quanh một cộng đồng và khiến các chuyên gia trẻ bận thích thú về ý tưởng xây dựng các khu vườn ngay giữ đô thị giúp họ tránh xa màn hình máy tính của họ.

“Tôi đã dựa trên ngôn ngữ và sự ám ảnh đối với công nghệ và trí thông minh nhân tạo để tỏa sáng bằng một hình thức thông minh đầy ấn tượng mà chúng ta có xu hướng bỏ qua những ngày này: thiên nhiên”, Michaela nói. “Tôi muốn kết nối các chuyên gia trẻ thông qua một khái niệm mà họ có thể hiểu được (công nghệ) bằng cách nhân cách hóa chúng như là một dạng trí thông minh thay thế để bắt đầu tìm hiểu.”

5. Victoire Scherer, New York: Xây dựng thương hiệu cho không gian sự kiện

Victoire Scherer quyết định tạo ra một nhận diện thương hiệu cho một địa điểm tổ chức sự kiện đa năng nằm ở Hague, Hà Lan, được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc CF Moller.

“Nieuwe Lichten là một không gian nơi du khách được mời để có được những quan điểm mới, bất ngờ, cho dù họ đang tham dự một hội nghị, một vở ballet, một vở opera, một buổi hòa nhạc rock hay một cuộc triển lãm nghệ thuật”, Victoire nói. “Phản ánh kiến ​​trúc bền vững, mượt mà của CF Moller, bộ nhận diện thương hiệu của Nieuwe Lichten mang phong cách hiện đại và tràn đầy sức sống.”

6. Elly Litton, Sydney: Xây dựng lại thương hiệu Port

Elly Litton là người chiến thắng giải thưởng AGDA đã được công nhận cho dự án của mình, Perfect Match. Yêu cầu là thay đổi nhận thức về rượu vang đối với một số một đối tượng trẻ hơn.

“Rượu vang cổ điển của Graham cần một sự đổi mới về danh tiếng,” Elly giải thích. “Được xem là thiết kế lỗi thời và thường bị Gen X & Y lãng quên, tôi tổ chức cho  thương hiệu này một sự kiện phô mai và rượu vang để thu hút sự chú ý của một bộ phận nhân khẩu học trẻ hơn và thay đổi nhận thức về Port.”

7. Amy Sil Mil, New York: Thương hiệu giặt là

Dirt của Bác Bert là thương hiệu của Amy Sil Mil cho một phòng giặt là giả định mới mở ở Đông London được thành lập bởi một cựu tù nhân nay đã trở thành doanh nhân.

“Sau khi nghiên cứu về văn hóa Đông London,” Amy nói, “Tôi bị hấp dẫn bởi tiếng lóng của người Cockney và sự đàm tiếu về quá khứ. Vì chủ sở hữu là một người bị kết án và anh ta bắt đầu một phòng giặt là, ý tưởng bắt đầu lại với những gì bạn có, và do đó sử dụng ‘nguy cơ’ mà ​​bạn có, mở đường cho khái niệm ‘mỗi nguy cơ đều có một câu chuyện’.

“Tôi thích ý tưởng rằng bạn có thể đến với Bác Bert để bắt đầu lại, dọn sạch đồ giặt bẩn của bạn và không ai biết câu chuyện về sự bẩn thỉu mà bạn từng có. Tôi đã sử dụng tiếng lóng nhiều nhất có thể xuyên suốt thương hiệu.”

8. Nicole Ripka, New York: Trung tâm Mumbai

Cô sinh viên vừa tốt nghiệp đến từ New York của chúng tôi, Nicole Ripka, đặt cho mình nhiệm vụ xây dựng thương hiệu Trung tâm Mumbai, một địa điểm hội nghị, giải trí và triển lãm mới ở Mumbai, Ấn Độ. Hệ thống logo được thiết kế để thể hiện nhiều khía cạnh và sự sống động của thành phố Mumbai.

9. Nina Hamer, Luân Đôn: Thương hiệu thị trấn

Sinh viên vừa tốt nghiệp Nina Hamer đến từ Luân Đôn đã thiết kế thương hiệu cho Eccles ở Manchester, tập trung vào những gì làm cho khiến cho thương hiệu này độc đáo và hấp dẫn. Giải pháp của cô ấy là gì? Cô áp dụng một phong cách minh họa dễ tiếp cận và mềm mại, được thiết kế để thu hút các cá nhân và trẻ em có tính sáng tạo. Logo được lấy cảm hứng từ sự khởi đầu của thị trấn với tư cách là nhà sản xuất sợi cotton.

10. Talya Baker, Luân Đôn: Xây dựng thương hiệu cho bảo tàng

Talya Baker quyết định thay đổi thương hiệu bảo tàng gián điệp tư nhân của Berlin, Bảo tàng Spione, để thiết lập sức hấp dẫn như một người dẫn đầu thị trường trong “thủ đô của sự mát mẻ”. Cũng giống như các bộ sưu tập của bảo tàng, thương hiệu nhằm mục đích đưa người xem qua các sự kiện xuyên thời gian.

11. Alice Q. Lin, Luân Đôn: Thương hiệu cho sự kiện cá nhân

Alice Q. Lin quyết định tập trung vào Ngày Quốc tế Phụ nữ và giới thiệu những cái tên chưa ai biết đến. Cô muốn tạo chiến dịch thu hút sự chú ý cho sự kiện thường niên này. “Đã có nhiều tổ chức tôn vinh những phụ nữ được nhắc đến nhiều và được biết đến trong lịch sử”, Alice nói.

“Ngược lại, sự kiện này kỷ niệm và giới thiệu những thành tựu chính của những phụ nữ ít được biết đến hơn, những người đã tạo nên dấu ấn lịch sử, mời những người tham dự sự kiện tìm hiểu thêm về từng người phụ nữ hoặc đóng góp thêm những câu chuyện mới”.

Cô đã phát triển ngôn ngữ trực quan để thể hiện những khuôn mặt vô danh và thúc đẩy sức hấp dẫn lan rộng bằng cách sử dụng các nền tảng khác nhau: ứng dụng dành cho thiết bị di động, sự kiện ở trung tâm London và trải nghiệm thực tế ảo. Hơn nữa, dự án của cô đã giành được một giải thưởng.

12. Emma Clay, Melbourne: Những người bán hoa

Emma Clay , sinh viên tốt nghiệp Shillington của chúng tôi ở Melbourne, đã đưa ra một bộ nhận diện cho một công ty giao hoa mới có trụ sở tại thành phố Úc. “Mục đích của tôi là lôi cuốn ngành công nghiệp và khách sạn hơn là thu hút công chúng”, Emma nói.

Sử dụng các từ khóa như đáng tin cậy, hấp dẫn và gọn gàng, dự án của cô ấy đã tạo ra sự tinh tế của hoa và chúng tôi yêu thích bảng màu xanh lục và màu xanh biển của cô ấy.

13. Lily Fielding, Brisbane: Thương hiệu truyền thông

Sinh viên tốt nghiệp ở Brisbane, Lily Fielding, đã quyết định đầu tư nghiêm túc với dự án xây dựng thương hiệu của mình, tham gia vào thử thách tạo ra nhận diện cho một tờ báo mạng. Bảng màu đơn sắc với các chấm màu cam khuyến khích sự tín nhiệm và tôn trọng ngay lập tức. Chúng tôi cũng thích cách biến hóa trên logo, nơi Lily tạo ra một biểu tượng cho “mạng lưới kết nối thường xuyên”.

14. Ray Wong, London: Giặt là

Ray Wong , một sinh viên tốt nghiệp Shillington ở London, đã thiết kế được một nhận diện phòng giặt là mát mẻ, đầy sáng tạo có hiệu quả tương tự như một quán cà phê nghệ thuật. “Bộ nhận diện được thiết kế để tiếp cận và truyền cảm hứng cho giới trẻ chuộng thời trang ở rìa phía Đông của London,” Ray nói. “Ý tưởng đằng sau thiết kế là sự kết nối của vải và cách nó được phản ánh trong cách kể chuyện thì giống như một tấm thảm dệt. Chúng tôi tạo ra những ý tưởng từ việc thể hiện lại các sự kiện cá nhân, lịch sử và văn hóa.”

 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhận diện thương hiệu Uy tín tại DMA – Studio

Nguồn: www.creativeboom.com

 

Giới thiệu DMA GROUP

DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .

Với Slogan  " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!

Yêu cầu báo giá

Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng

Đăng ký Email nhận tin mới

Bài viết liên quan

DMA GROUP

Thiết kế nhân vật hoạt hình – Nhân vật Game tại DMA Studio

Bên cạnh một số dịch vụ về làm video animation, MV ca…
Continue reading
quay phim

Quay Phim, Video khai trương – lễ khánh thành, khởi công

Khánh thành khởi công là những ngày quan trọng đối với các…
Continue reading
slogan

15 Cách & Ý Tưởng để sáng tác slogan hay

Bên cạnh tên thương hiệu thì slogan cũng là một trong những…
Continue reading
slogan

15 Quy luật & kỹ thuật trong sáng tác Slogan

Slogan là thứ quá quen thuộc đối với mỗi doanh nghiệp. Khi…
Continue reading
content marketing

Ý tưởng content thu hút người đọc dịp cuối năm

Cuối năm là dịp mà nhiều ý tưởng content được bùng nổ.…
Continue reading
filter

6 lỗi thường gặp khi chụp ảnh phơi sáng bạn nên tránh

Khi chụp ảnh, ánh sáng là thứ mà mỗi nhíp ảnh gia…
Continue reading