








Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.












5 cuốn sách content hay mà copywriter nên biết và đọc
- Tháng Tám 15, 2018
- Kiến thức Digital Marketing
Như chúng ta dã biết, sách chứa đựng nhiều thông tin bổ ích và mới lạ. Nhiều khi đọc sách ta như có cả thể giới ngay trước mặt. Cuộc sống mới, quan niệm mới và cả suy nghĩ mới đều bắt nguồn từ những cuốn sách. Bạn có thể không có tiền đi du lịch nhưng để dành tiền đọc sách thì chắc chắn bạn có thể làm để biết thêm về nhiều thứ. Lĩnh vực nào cũng cần phải đọc sách và trong content marketing cũng vậy, muốn giỏi thì bạn phải đọc sách và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cuốn sách về content mà bạn nên tìm hiểu và đọc để có thêm nhiều thông tin và nguồn kiến thức bổ ích nhé.
Bài viết liên quan
>> 7 kỹ năng marketing vô giá giúp hình thành nội dung một cách nhất
>> 10 Cấu trúc bài viết giúp tăng traffic trên Website nhanh chóng
Mục Lục
Làm bạn với hình, làm tình với chữ
Nếu bạn muốn đọc một cuốn sách bình dị và dễ hiểu thì đây là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Sách được viết với lối văn phong dí dỏm và dễ hiểu. Với cuốn sách này bạn có thể hiểu thêm nhiều điều về content trong marketing. Về những cái làm được và khôn làm được và những cách thức quảng cáo vô cùng ấn tượng mà bạn phải ồ lên vì tại sao mình lại không đọc quyển sách này sớm hơn nhỉ
Làm bạn với hình, làm tình với chữ được viết bởi tác giả Bút chì, nó nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng cũng đầy sâu sắc. Cuốn sách này rất thích hợp với những ai mới bước chân vào lĩnh vực content. Vì với cuốn sách này bạn sẽ có một cái nhìn sâu hơn và hiểu đầy đủ hơn về content và quảng cáo đấy.
Ý tưởng là của chúng mình
Quảng cáo là một lĩnh vực mà nó đòi hỏi của bạn rất nhiều ý tưởng và sự sáng tạo. Với cuốn sách này bạn sẽ hiểu hơn về hai mặt của quảng cáo. Một mặt đầy trải nghiệm và lý thú trong cái công việc mà con người ta tạo ra biết bao nhiêu điều thú vị và bổ ích, đôi khi không có ai nghĩ ra được thì họ lại làm ra những điều vô cùng đáng kinh ngạc. Mặt khác cuốn sách cũng cho chúng ta thấy những chông chênh và khó khăn của nghề quảng cáo. Hào quang cho những sản phẩm được lên ngôi nhưng người tạo ra nó thì quả thật phải nếm mật nằm gai mới có thể làm được.
Tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn đã đưa cái vui cũng như cái khó cái khổ của nghề quảng cáo nằm trọn trong một quyển sách mà chắc hẳn ai đọc cũng sẽ cảm thấy thích thú.
Thôi miên bằng ngôn từ của tác giả Joe Vitale
Dành cho ai yêu thích những tác phẩm được viết bởi lỗi tư duy suy nghĩ của người nước ngoài. Đây quả thật là một cuốn sách có ích cho bạn. Nó giúp bạn hiểu được ý nghĩa và sức mạnh thật sự cuat từ ngữ. Người ta nói từ ngữ có một sức mạnh vô cùng đáng nể, nó có thể hiện được mọi thứ.
Ngoài ra nếu bạn đang tự ti về khả năng viết và thể hiện ngôn từ của mình thì cũng hãy đọc quyển sách này không chỉ một lần mà là nhiều lần vì nó có thể giúp bạn hiểu và phát huy khả năng viết của mình đấy. Vì một khi đã thấu hiểu được ngôn từ và sự vi diệu của nó thì bạn có thể làm được những điều mà mình muốn trong content đúng không nào?
Lời thú tội của một bậc thầy quảng cáo
Lại là một cuốn sách của tác giả nước ngoài mà bạn nên có trong tủ sách của mình. Nó được viết bởi cha đẻ của ngành quảng cáo và ông là David.Ogilvy. Trong cuốn sách này ông sẽ chia sẽ cho bạn nhiều kiến thức bổ ích trong ngành quảng cáo và đặc biệt là những kinh nghiệm mà ông đã tích lũy được trong quá trình làm quảng cáo để có được thành công.
Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo tác giả Claude Hopkins
Đây cũng là một quyển sách được đúc kết bởi trải nghiệm và kinh nghiệm của tác giả. Đọc quyển sách này chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ và tư duy trong quảng cáo. Nó giúp bạn hiểu hơn về điều bạn đang làm. Hiểu đề có thể thành công và làm tốt hơn và nếu như bạn muốn biết quyển sách này mang lại cho mình điều gì nữa thì hãy đọc đi, nó có thể thay đổi cả cuộc đời của bạn đấy.
Trên đây là những quyển sách haymà chúng tôi tin rằng nó sẽ có ích cho bạn cũng như cho công việc của bạn sau này. Những quyển sách này không phải đọc một lần là hiểu mà tốt nhất bạn nên gối đầu giường đọc từ từ và nhiều lần để có thể hiểu hết được những gì mà tác giả muốn nói, đến lúc đó chúng tôi tin rằng bạn sẽ vận dụng nó một cách tốt hơn và thành công hơn nhiều đấy. Có rất nhiều người đọc và họ đã thành công.
Ngoài những quyển sách kể trên thì bạn có thể tìm đọc những quyển sách khác liên quan đến content marketing, trên thị trường hiện nay có bạn rất nhiều. Nếu bạn có vốn ngoại ngữ tốt thì đọc sách với nguyên bản tiếng anh sẽ hay hơn rất nhiều đấy. Đọc sách không bao giờ là phí hoài cả, chính vì vậy hãy trau dồi thêm cho mình kiến thức và sự hiểu biết từ những cuốn sách mà bạn có thể có nhé. Vì đọc sách sẽ mở ra chúng ta nhiều điều tốt đẹp, tôi tin là như vậy.
Giới thiệu DMA GROUP
DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .
Với Slogan " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!
Yêu cầu báo giá
Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng