








Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.












6 điều cần biết khi thiết kế profile công ty
- Tháng Tư 11, 2018
- Thiết Kế Đồ Họa, Thương hiệu
Có những nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần phải biết để thiết kế profile công ty thành công nhất. Dưới đây chính là 6 điểm lưu ý các bạn có thể tham khảo, để từ đó đúc rút kinh nghiệm cho mình tạo nên những profile chuẩn chỉnh và hoàn hảo.
Bài viết liên quan
>> Các yếu tố thiết kế Profile đẹp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
>> Thiết kế Brochure đẹp, Rẻ, Ấn Tượng tại DMA GROUP
>> Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại DMA GROUP
Mục Lục
Thấu hiểu khách hàng
Có rất nhiều doanh nghiệp chưa tiến hành nghiên cứu đầy đủ thông tin hay thị trường khách hàng đã tiến hành thiết kế profile công ty. Điều này sẽ khiến bạn khó lòng thu hút được người khác qua hồ sơ năng lực của công ty mình. Hãy vận dụng câu nói kinh điển: ‘biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng’. Chỉ khi bạn hiểu rõ bạn có gì, kẻ thù có gì và khách hàng, thị trường cần gì thì khi đó bạn hãy bắt tay vào thực hiện profile của mình.
Mục tiêu, chiến lược là xương cốt
Nếu ví mục tiêu chiến lược là xương cốt trong việc thiết kế profile công ty cũng không có gì là quá. Bạn hoàn toàn có thể biến hồ sơ của công ty mình trở thành hoàn hảo nếu như mục tiêu và chiến lược của công ty bạn được xây dựng rõ ràng và nổi trội. Người ta sẽ tin những gì bạn có nếu như con đường bạn vạch ra cho công ty mình là đúng xu hướng vươn đến được tương lai.
Thiết kế theo hướng thị trường
Thiết kế profile công ty theo xu hướng thị trường là điều mà nhiều người đang vướng phải. Nhưng liệu đây có phải là lựa chọn thông minh? Khi cái gì gắn mác thị trường cũng chỉ được một thời gian nhất định rồi sẽ bị lãng quên? Bạn nên tỉnh táo khi thiết kế profile cho công ty của mình. Có thể tham khảo xu hướng thị trường để vận dụng, nhưng đừng bê nguyên xi, hãy có tư duy về chiến lược và sự tộn tại lâu dài để khẳng định giá trị của công ty mình theo thời gian.
Làm mới thiết kế profi công ty đúng thời điểm
Một khi bạn thiết kế profile công ty, bạn cần phải chắc chắn rằng mình đang thực hiện một bộ hồ sơ năng lực có giá trị hiện tại và tương lai. Không chỉ sử dụng 1 hay 2 năm rồi thôi. Mà nó còn là cả một quá trình dài. Vì vậy hãy nhìn xa trông rộng để tạo nên bản profile hoàn chỉnh nhất. Còn trong trường hợp phải sửa chữa thêm thắt thì hãy chọn đúng thời điểm, để tiết kiệm chi phí đồng thời cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến diện mạo chung của profile gốc.
Làm mới là cần sự đồng bộ
Lúc bạn quyết định làm mới profile công ty, là lúc bạn xác định cần phải đồng bộ mọi thứ đều mới. Cái đồng bộ ở đây không chỉ là về hình thức thể hiện, nội dung được trình bày mà còn chính là ở quá trình thay đổi thực tế của công ty bạn. Ví dụ bạn chỉ chú trọng đến vỏ ngoài của vấn đề còn bản chất không thay đổi thì chắc chắn việc thiết kế profile công ty mới đồng bộ là không đạt chất lượng.
Tránh thời điểm nhạy cảm
Khi doanh nghiệp đang bị khủng hoảng hay là dính đến các scandal thì lúc này bạn nghĩ ngay đến cách thay đổi hình ảnh doanh nghiệp để tránh các tin đồn xấu. Nhưng đây lại không phải là cách khôn ngoan nó còn khiến công ty bạn như đang trốn tránh trách nhiệm. Lúc này khách hàng không còn tin vào bạn nữa và khi đã mất niềm tin việc bạn thiết kế profile công ty lại có cần thiết nữa hay không?
Giới thiệu DMA GROUP
DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .
Với Slogan " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!
Yêu cầu báo giá
Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng