








Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.












6 lý do bạn nên thiết kế nhận diện thương hiệu ngay và luôn
- Tháng Ba 31, 2018
- Thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu là tổng hợp tất tần tất mọi thứ về cách khách hàng nhìn thương hiệu công ty, cơ quan, sản phẩm… của bạn ra sao, cùng với những cảm nhận của họ như thế nào và khách hàng, họ hiểu được gì từ đó. Chính những yếu tố như thế này sẽ quyết định để họ có thể lựa chọn mua sản phẩm này hoặc là sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra còn rất nhiều những lý do mà bạn nên thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty, sản phẩm, cơ quan… của mình.
Mục Lục
Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ
Khi bạn bắt tay vào thiết kế nhận diện thương hiệu nó sẽ giúp hình ảnh của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. Thậm chí các sản phẩn hay dịch vụ của bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra các sản phẩm cùng loại. Đây chính là sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, như một bước ngoặt tạo nên sự thành công.
Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho chiến lược bán hàng
Bạn sẽ rất khó bán được hàng nếu như khách hàng không biết đến các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì vậy thiết kế nhận diện thương hiệu là điều đặc biệt quan trọng giúp cho bạn có hệ thống nhận diện thương hiệu tốt làm phương tiện truyền thông dễ dàng và hiệu quả. Người dùng mua sản phẩm một cách chủ động vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị mà thương hiệu của bạn mang đến.
Nâng tầm giá trị thương hiệu
Khi bạn thiết kế nhận diện thương hiệu, bạn đã từng bước nâng tầm thương hiệu của mình lên. Thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, niềm tin của hàng đối với doanh nghiệp. Cũng chính thương hiệu bạn xây dựng sẽ tạo nên niềm tin và thu hút được vốn đầu tư cũng như duy trì giá cổ phiếu. Không nói quá khi thương hiệu chính là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp.
Trở thành niềm tự hào cho nhân viên
Nếu như thiết kế nhận dạng thương hiệu tốt, những nhân viên của bạn sẽ rất tự hào mỗi khi có người hỏi làm ở đâu. Còn khi nói ra thương hiệu của bạn nhiều người không hề hay biết, có lẽ đó là sự thất bại của việc bạn xây dựng thương hiệu như thế nào.
Tạo lợi thế cạnh tranh
Khi bạn nhận diện thương hiệu tốt thì đương nhiên nó sẽ tạo được thế mạnh để dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như các khác hàng của bạn. Vậy nên giành thời gian, công sức để thiết kế nhận diện thương hiệu cũng không hề ‘lỗ’ khi chính nó là giá trị để bạn nâng cao vị thế và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.
Giảm chi phí Marketing
Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh khi bạn vô tình hay cố ý không chú trọng đến việc thiết kế nhận diện thương hiệu. Nếu như hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc là không chuyên nghiệp thì bạn hãy xem lại chiến lược phát triển của mình. Vì thương hiệu chính là cái gắn với sự phồn thịnh, tồn tại hay thất bại của công ty, sản phẩm, cơ quan, doanh nghiệp mà bạn đang gây dựng.
Giới thiệu DMA GROUP
DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .
Với Slogan " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!
Yêu cầu báo giá
Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng