








Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.












Cấu trúc trang cơ bản khi thiết kế profile công ty
- Tháng Tư 8, 2018
- Thiết Kế Đồ Họa, Thương hiệu
Khi bạn muốn bắt tay vào việc thiết kế profile công ty thì đương nhiên việc đầu tiên bạn cần phải xác định là bạn sẽ thực hiện với cấu trúc như thế nào. Đối với dân chuyên nghiệp thì vẫn đề này không phải là cái khó, tuy nhiên với những người chưa quen thì có thể tham khảo cấu trúc cơ bản của profile dưới đây.
Bài viết liên quan
>> Thiết kế brochure đẹp, Rẻ, Ấn Tượng
>> Thiết kế banner quảng cáo Đẹp – Chuyên nghiệp
>> Các yếu tố thiết kế Profile đẹp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Mục Lục
Trang bìa đầu tiên
Thiết kế profile công ty ở trang bìa đầu tiên cần có:
– Logo Cty
– Tên Cty để hợp với nhiều đối tác khác nhau bạn nên thể hiện bằng song ngữ Anh – Việt…
– Trang bìa đầu tiên này bạn cũng nên in với chất liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự mạnh mẽ vững chắc và sang trọng.
Trang bìa thứ 2, 3
Ở trang bìa thứ 2 và thứ 3 khi thiết kế profile công ty bạn cần có:
– Không thể thiếu bảng phụ lục: gồm những nội dung trong profile của bạn.
– Một câu slogan thể hiện tin thần hoặc định hướng phát triển của công ty bạn hoặc phương châm hoạt động mà công ty bạn đang theo đuổi.
– Tất nhiên là cũng không thể thiếu lịch sử phát triển của công ty. Bạn chỉ cần liệt kê những đặc điểm chính như mốc lịch sử quan trọng liên quan đến quá trình phát triển của công ty. Hay là những biến cố quan trọng đã tạo nên bước đột phá mới….
– Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề khi thiết kế profile công ty ở trang này hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của công ty bạn.
Trang số 4
Ở phần này bạn thiết kế profile công ty với nội dung giới thiệu sơ bộ về công ty của bạn. Như giới thiệu tổng quát chức năng và lĩnh vực hoạt động, chiến lược phát triển, mục tiêu dài hạn, ngắn hạn. Đừng quên kèm theo các hình ảnh hoặc video minh họa nếu có.
Trang số 5, 6
Bạn thiết kế profile công ty trang 5 với hình ảnh thành viên chủ chốt của công ty đó. Còn trang 6 thì bạn thiết kế sơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt ở công ty. Còn trong trường hợp là công ty mới thì hãy giới thiệu điểm mạnh các thành viên trong công ty của mình.
Trang 7, 8
Nhấn mạnh vào lĩnh vực, nghành nghề mà công ty bạn đang hoạt động. Để sinh động thì kèm theo các hình ảnh minh họa. Bạn cũng có thể trình bày khái quát một quy trình làm việc của công ty để người xem biết được cách thức làm việc.
Trang số 9,10
Để việc thiết kế profile công ty trở nên thành công hơn, bạn có thể giới thiệu những dự án mà công ty đã thực hiện được. Bạn có thể chọn một vài dự án chủ chốt hoặc tất cả để trình bày. Nhớ là có kèm theo hình ảnh minh họa.
Đối với các công ty cung cấp dịch vụ khi thiết kế profile thì có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung.
Trang tiếp theo
Ở phần này bạn hãy hiện chiến lược phát triển bền vững của công ty trong các lĩnh vực khác nhau.
Trang bìa cuối
– Logo của công ty
– Thông tin của công ty
– Các chi nhánh
– Văn phòng đại diện
. . . . . .
Đây chỉ là bố cục chung để bạn tham khảo khi thiết kế profile công ty. Bạn có thể thêm bớt và thể hiện sao cho phù hợp nhất với công ty của mình.
Giới thiệu DMA GROUP
DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .
Với Slogan " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!
Yêu cầu báo giá
Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng