Dịch Vụ Viết Bài Chuẩn SEO, Viết Bài PR Chuyên Nghiệp

Chào Mừng các bạn đến với dịch vụ viết bài chuẩn SEO của DMA GROUP, Trong bài viết này DMA GROUP sẽ giới thiệu cho các bạn, tại sao phải viết bài chuẩn SEO và bài viết như thế nào gọi là chuẩn SEO ?

Tại Sao Phải Viết Bài Chuẩn SEO

Như các bạn đã biết để đứng TOP thứ hạng từ khóa thì content bài viết đóng vai trò khá quan trọng. nó chiếm tới 80% thành công của dự án.

Chúng ta hãy tự đặt một câu hỏi thế này: cùng một dự án cùng ngành nghề

– Bên A website có 100 bài viết 
– Bên B chỉ có 10 bài viết

Tuy nhiên lượng từ khóa đứng TOP bên B nhiều hơn so với A. Dẫn đến lượng traffic truy cập vào Website B cao hơn —-> Từ đó lượng khách hàng mua hàng cao hơn

Như vậy khách hàng B chỉ bỏ chi phí 1/10 chi phí của A tuy nhiên hiệu quả lại cao hơn nhiều so với A. 

Tại sao lại như vậy ? Rất đơn giản 10 bài viết bên B chất lượng và chuẩn SEO được Google đánh giá cao nên cho lên TOP cao từ đó đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. 

Chính vì vậy một website có các bài viết chuẩn SEO theo câu trúc Google là cực kì quan trọng và cần thiết. 

Viết bài chuẩn theo SEO là như thế nào ?

Hiện nay có rất nhiều công cụ dùng để check một bài viết có được gọi là chuẩn SEO hay không: một vài công cụ các bạn có thể dùng để check như: Seoquake …

Trong bài viết này chúng tôi lấy công cụ Seoquake làm chuẩn để đo lường nhé các bạn

Bố cục của một bài viết chuẩn SEO

Tiêu chí chuẩn SEO Yêu cầu đạt được Ghi chú thêm
URL    
Title  Từ 10 đến 70 kí tự ( có chứa từ khóa cần SEO )  
Meta description  70 – 160 Kí từ ( từ khóa lặp lại 1 đến 2 lần ) lặp tự  nhiên  
H1  Thẻ Title ( có chứa từ khóa cần SEO) ( 1 thẻ H1) – Nội dung chính bạn muốn đề  cập, có từ khóa cần SEO (  dùng duy nhất 1 thẻ H1 trong  page)
H2  Là các mục nhỏ trong thân bài ( cụm từ có chứa    từ  khóa) nên có từ 1 đến 3 thẻ H2 – Mô tả ngắn gọn nội dung chính có từ khóa cần SEO(  không quá 5 lần)
H3  Là những mục nhỏ trong thẻ H2 ( cụm từ có chứa  từ  khóa) (có từ 3 – 5 từ) ( có thể có hoặc không) – Mô tả ngắn gọn nội dung liên  quan
Mật độ từ khóa  từ 2 – 2.2% nội dung toàn bài  Từ khóa in đậm và in  nghiêng

 

Bảng 1: Bố cục 1 bài viết chuẩn SEO

Phân loại Bài viết chuẩn SEO theo mục đích sử dụng

DMA Group phân chia bài viết theo mục đích sử dụng để phù hợp với các chiến dịch mà khách hàng sử dụng cho hiệu quả và hợp lý trên website của mình.

Tiêu chí theo bài Viết Yêu cầu đạt được Mục đích sử dụng
Bài Viết Loại A – Những bài viết có sự đầu tư, bám sát những nội dung  được yêu cầu, có thể được viết theo form được yêu  cầu từ SEO.
– Những bài này sẽ được tự viết từ 90% – 100%.
– Số lượng chữ từ > 1500 chữ.
– Hình ảnh chọn lọc, có độ liên quan cao, thông thường  sử dụng 3 hình – 5 hình tùy theo nội dung của mỗi bài
– Bài Sale Page.
– Bài Landing Page.
– Bài Pr sản phẩm.
– Bài giới thiệu công ty.
– Những bài viết này sẽ được  đăng chủ yếu trên website  của khách hàng hay trang  Thông tin khoa học.
Bài Viết Loại B   – Bài viết có thể được tổng hợp thông tin từ nhiều  nguồn và viết lại theo cách hành văn của Copywriter.
– Nội dung bài viết sẽ được viết mới >80% trở lên.
– Số lượng : Từ 800 – 1000 chữ.
– Hình ảnh: Chất lượng, có độ liên quan, sử dụng từ 2  hình trở lên. 1 thẻ H1 , 2 thẻ H2 , >3 Thẻ H3
– Sử dụng cho các bài viết  giới thiệu sản phẩm.
– Bài viết tin tức.
– Bài viết trên các site vệ tinh.
Bài Viết Loại C  – Nội dung bài viết được dựa trên các ý thu thập được  từ ít nhất 1 nguồn và diễn đạt lại bằng cách hành văn  của Copywriter.
– Số lượng chữ: Từ 500 chữ – 700 chữ. – Nội dung bài  viết sẽ được viết mới >80% trở lên.
– Hình ảnh: Chất lượng, có độ liên quan, ít nhất một  hình cho mỗi bài. 1 Thẻ H1, 1 Thẻ H2, 1 Thẻ H3
– Bài viết tin tức.
– Bài viết trên các site vệ tinh
– Bài viết bổ trợ bổ trợ thông  tin cho người dùng
Bài Viết Loại D  – Nội dung bài viết coppy lại thay đổi 3 dòng đầu 3 dong  cuối, hoặc spin content Bài viết site vệ tinh

Bảng 2: Phân chia loại bài viết chuẩn SEO

Bảng giá dịch vụ viết bài viết chuẩn SEO

Bảng giá dịch vụ content phụ thuộc vào lĩnh vực quý khách kinh doanh mà có độ khó viết bài khác nhau, mức giá dao động trong các khoảng bên dưới Quý khách tham có thể tham khảo qua Bảng Giá Content viết bài

Tiêu chí theo bài Viết Số từ Bảng giá
Bài Viết Loại A > 1000 150.000 – 200.000 VNĐ
Bài Viết Loại B > 700 80.000 – 100.000 VNĐ
Bài Viết Loại C 500 – 700 50.000 – 60.000 VNĐ

 

* * * Dịch vụ đi kèm nếu Quý khách có yêu cầu

  • Đăng bài trên website. Tối ưu hóa nội link ( Internal Link ) : 10.000 Đ/ Bài
  • Submit link: 2.000 Đ/ link

Bảng giá dịch vụ viết bài PR

Danh Mục Số từ Bảng giá
Viết bài PR Quảng Cáo >= 1000 1.000.000 VNĐ
Viết bài PR Sale Page >= 2000 2.000.000 VNĐ
Viết bài Quảng cáo Facebook 500 – 700 800.000 VNĐ

 

Các bạn đang có nhu cầu về tư vấn hay triển khai Dịch Vụ Content Marketing có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây

Địa Chỉ: 72/14D Đường Số 30 Lê Đức Thọ – Gò Vấp – Tp.HCM ( Gần chợ An Nhơn Gò Vấp )

SĐT: 0909.106.508 ( Mr Dũng )

Email: dmagroup.vn@gmail.com