Giải pháp tăng doanh số bán hàng trực tuyến –Một trong những giá trị cốt lõi của công ty tôi là “Hãy trải nghiệm, đừng giả định”.
Chiến Lược Online Marketing
SEO
SMM
CRO
Thời gian thực hiện nhanh chóng: 1 – 3 ngày làm việc. – Mẫu giao diện phong phú
Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn 
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.
Dịch vụ thiết kế web
PPC
Responsive Ads
SMM
Donec sed odio dui. Fusce dapibus, tellus ac cursus commodo, tortor mauris condimentum nibh, ut fermentum massa justo.
Social Media Optimization
SEO
SMM
CRO

Những lưu ý, cân nhắc & Lời Khuyên khi thiết kế poster quảng cáo

Khi bắt tay vào thiết kế poster quảng cáo chắc hẳn bạn đang còn loay hoay vậy đây sẽ là một vài hướng dẫn nho nhỏ giúp bạn đốt cháy giai đoạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu biết ứng dụng những gợi ý trên chắc chắn poster của bạn sẽ ngắn gọn, súc tích và truyền tải thông điệp một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

>> Thiết kế banner quảng cáo Đẹp – Chuyên nghiệp

>> Thiết kế brochure đẹp, Rẻ, Ấn Tượng

>> Thiết Kế Tờ Rơi , Tờ Gấp Đẹp – Chuyên nghiệp

Những lưu ý khi thiết kế poster quảng cáo

thiết kế poster quảng cáo

Chọn phần mềm thiết kế

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập tành thiết kế poster quảng cáo thì những phần mềm như Microsoft Word, Microsoft PowerPoint hoặc Microsoft Publisher sẽ rất phù hợp bởi việc sử dụng chúng không hề khó. Nhưng khi đã thành thạo hãy lựa chọn những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp hơn như Adobe Photoshop hoặc Adobe InDesign. Chúng sẽ cung cấp đầy đủ dụng cụ và các tính năng, hỗ trợ bạn thỏa sức sáng tạo.

Chọn hình ảnh phù hợp

Khi đã chọn được hình ảnh có nội dung phù hợp bạn cần lưu ý hơn về chất lượng của hình ảnh. Ưu tiên những hình ảnh rõ nét, chất lượng cao sẽ luôn giúp poster của bạn nổi bật.

Phối hợp màu sắc

Hãy chắc chắn rằng chủ đề hoặc đối tượng của poster sử dụng đúng màu và phối màu một cách hài hòa. Điều này sẽ giúp cho người xem thấy vừa mắt và không có cảm giác nặng nề và bạn cũng không nên quá lạm dụng nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt. Ví dụ bạn có thể sử dụng màu trắng cho hình nền và để giảm độ bão hòa thì bạn cũng có thể dùng màu tối hoặc tông màu xám được pha với các màu khác nhau.

Sử dụng những khoảng trắng

Các khoảng trắng sẽ khiến poster của bạn trông hài hòa, thoáng đãng hơn. Đồng thời nó còn giúp các yếu tố đồ họa xuất hiện trên poster có không gian “dễ thở”.

Khôn ngoan khi chọn font chữ

Lúc đầu bạn có thể bị các font chữ làm cho bối rối, vì vậy trước khi thiết kế poster quảng cáo hãy tìm hiểu về Typography. Mỗi chữ cái đều có một câu chuyện khác nhau nên hãy chọn đúng font chữ nhé.

thiết kế poster quảng cáo

Dù không ở gần poster nhưng người đọc cũng có thể nhìn thấy văn bản trên poster. 6 mét là khoảng cách tiêu đề poster nên đọc và 2 mét là những thông tin chi tiết, hãy nhớ đây là kích thước chữ trên phần mềm chứ không phải kích cỡ chữ sẽ được in ra.

Sơ đồ của thiết kế

Dựa vào sự di chuyển của mắt người xem, bạn sẽ sắp xếp được những yếu tố đồ họa trong poster của bạn. Hãy làm cho chúng dễ đọc và dễ hiểu. Nêu bật các thông tin quan trọng và chú ý không đặt nhiều ảnh về 1 bên của poster để có sự cân bằng.

Không nên dùng quá nhiều từ

Truyền tải thông điệp bằng hình ảnh đó chính là ý nghĩa của poster vì vậy bạn không nên dùng quá nhiều từ. Bởi dùng nhiều chữ sẽ gây rối mắt và mất tập trung cho người xem, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể truyền tải được thông điệp tới khách hàng .

Kích cỡ của poster cũng rất quan trọng

Khi thiết kế hãy chắc chắn kích thước của poster bạn thiết kế trên máy tính sẽ vừa vặn với poster bạn in ra. Tránh trường hợp thiết kế quá to hoặc quá nhỏ, khi in ra sẽ khiến poster vỡ, nhòe và không rõ nét.

Thiết kế poster quảng cáo và những cân nhắc

Ngoài những chú vừa trên thì bạn cần cân nhắc kỹ những điều sau để thiết kế poster quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.

Luôn nghĩ về khách hàng của bạn. Liệu thiết kế của bạn có làm họ thấy hứng thú không? Poster của bạn có làm khách hàng dễ hiểu không? Cảm nghĩ của khách hàng về poster đó?…

Khi thiết kế hãy tập trung vào thông điệp bạn cần truyền tải. Không nên thiết kế poster một cách mơ hồ sẽ khiến cho người xem có thể hiểu sai thông điệp.

Lời khuyên để có một poster quảng cáo đẹp

Xác định điểm nổi bật

thiết kês poster quảng cáo

Điểm khách hàng muốn nhấn mạnh trong thông điệp là gì? Hãy suy ngẫm câu hỏi đó thật kỹ và tìm ý tưởng xoay quanh nó. Một khi tìm ra ý tưởng tốt, bạn có thể đi đến nửa chặng đường thiết kế rồi.

Chủ đề

Tạo chủ để cho poster là một giai đoạn rất khó nếu bạn chưa nảy ra ý tưởng nào cả.  Một mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo là kết hợp thông điệp của khách hàng với một số poster có sẵn trên internet hoặc poster mà bạn bắt gặp ngoài đường.

Bố cục

Sau khi lên ý tưởng và có một chủ để hay ho bạn hãy phác thảo chúng lên giấy và sắp xếp theo một bố cụ hợp lý. Sự sắp xếp này giúp bạn có thể xác định được đâu là nội dung quan trọng, đâu là nội dung cần được giản lược. Điều này sẽ giúp bạn có được kết cấu đẹp mắt hơn khi thiết kế poster quảng cáo của mình.

Để tâm đến thiết kế của bạn

Sau khi thiết kế, để gia tăng ưu điểm và hạn chế khuyết điểm hãy xin lời khuyên từ chính các đồng nghiệp hoặc ngay cả những người không chuyển. Họ sẽ là những người có cái nhìn khách quan nhất..

Hy vọng một số chia sẻ trên của dmagroup.vn sẽ giúp bạn có những thiết kế poster quảng cáo đẹp. Nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải đáp chi tiết nhé.

Giới thiệu DMA GROUP

DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .

Với Slogan  " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!

Yêu cầu báo giá

Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng

Đăng ký Email nhận tin mới

Bài viết liên quan

DMA GROUP

Thiết kế nhân vật hoạt hình – Nhân vật Game tại DMA Studio

Bên cạnh một số dịch vụ về làm video animation, MV ca…
Continue reading

14 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGHIỆP DƯ ĐẲNG CẤP NHẤT

Từ các thương hiệu mới cần được tiến hành chỉnh sửa, sinh…
Continue reading
quay phim

Quay Phim, Video khai trương – lễ khánh thành, khởi công

Khánh thành khởi công là những ngày quan trọng đối với các…
Continue reading
slogan

15 Cách & Ý Tưởng để sáng tác slogan hay

Bên cạnh tên thương hiệu thì slogan cũng là một trong những…
Continue reading
slogan

15 Quy luật & kỹ thuật trong sáng tác Slogan

Slogan là thứ quá quen thuộc đối với mỗi doanh nghiệp. Khi…
Continue reading
content marketing

Ý tưởng content thu hút người đọc dịp cuối năm

Cuối năm là dịp mà nhiều ý tưởng content được bùng nổ.…
Continue reading