Giải pháp tăng doanh số bán hàng trực tuyến –Một trong những giá trị cốt lõi của công ty tôi là “Hãy trải nghiệm, đừng giả định”.
Chiến Lược Online Marketing
SEO
SMM
CRO
Thời gian thực hiện nhanh chóng: 1 – 3 ngày làm việc. – Mẫu giao diện phong phú
Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn 
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.
Dịch vụ thiết kế web
PPC
Responsive Ads
SMM
Donec sed odio dui. Fusce dapibus, tellus ac cursus commodo, tortor mauris condimentum nibh, ut fermentum massa justo.
Social Media Optimization
SEO
SMM
CRO

Những mẫu bài viết quảng cáo hay hấp dẫn bạn nên biết

Những mẫu bài viết quảng cáo hay hấp dẫn bạn nên biết
Đánh Giá

Trong thời buổi hiện nay, quảng cáo không còn là điều xa lạ đối với chúng ta. Chúng ta bắt gặp quảng cáo ở tất cả mọi nơi. Nhưng doanh nghiệp muốn cạnh tranh cũng một phần lấy quảng cáo làm cơ sở. Bên nào quảng cáo tốt hơn, chất lượng hơn thì bên đó bán được nhiều hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách viết một bài quảng cáo hay. Để có thể viết được một bài quảng cáo hay không phải là chuyện dễ dàng. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn có thể áp dụng.

Bài viết liên quan

>> 10 công cụ content marketing hiệu quả & miễn phí 

>> 6 cách soạn nội dung content cho người mới bắt đầu

>> 7 cuốn sách hay bạn nên đọc về content để viết hay hơn

Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

Nghe có vẽ lạ lẫm đúng không nào? Chúng ta đã thường quen với kiểu quảng cáo mà đơn thuần chỉ là một bài viết tự khen tự PR về thương hiệu của mình. Điều này có lẽ đã làm cho khách hàng trở nên nhàm chán. Một kiểu quảng cáo mới với câu chuyện hấp dẫn và sinh động, và đằng sau câu chuyện đó làm bật lên được sản phẩm của bạn, đó mới chính là điều hay.

Bạn có thể tự nghĩ ra một tình huống nào đó và lồng các nhân vật vào. Đừng quên nhắc đến sản phẩm của bạn trong câu chuyện để khách hàng có thể hiểu được điều mà bạn muốn nói nhé.

Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

Một điều hay trong mẫu quảng cáo cảnh báo này đó chính là bạn dùng cách phủ định để khảng định. Đem đến cho khách hàng một chút gì đó hoài nghi và rồi khách hàng biết được những ưu điểm của sản phẩm từ đó.

Phương pháp này trước hết sẽ tạo được sự chú ý của khách hàng đối với bài viết của bạn. Vì khi cảm thấy có điều gì nghuy hiểm đe dọa thì họ sẽ quan tâm và đọc hết bài. Bạn cũng có thể áp dụng cách này nhé.

Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

Bao giờ cũng vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm nào người ta cũng tò mò về cgaats lượng của sản phẩm. Cách này có thể giúp bạn đánh trực tiếp vào tâm lý người dùng. Người ta quan tâm đến cái gì bạn sẽ cho họ thấy điều đó. Điều mà khách hàng quan tâm đó chính là chất lượng thì bạn đưa ra những chứng cứ xác thực về chất lượng sản phẩm của bạn. Nhanh gọn mà hiệu quả lại vô cùng cao nữa đấy.

Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

Nếu bạn để ý thì sẽ thấy rất rõ. Giữa một bài báo có dòng tít bí ẩn sẽ gợi nên rất nhiều tò mò và bạn muốn đọc để biết xem thực chất nội dung của nó là gì. Đối với bài viết quảng cáo cũng như vậy, nếu bạn muốn khách hàng đọc hết bài viết, hoạc đơn giản là lướt qua bài viết của bạn thôi thì hãy tạo một cái tít thật ấn tượng cho bài quảng cáo của mình.

Tít bài ấn tượng không chỉ giúp cho bài viết của bạn trở nên sinh động hơn mà còn giúp cho lượng khách hàng vào đọc bài quảng cáo của bạn nhiều hơn đấy.

Mẫu quảng cáo hài hước

Đa số người ta sẽ hứng thú với thứ gì đó tạo được sự thú vị và gây nên tiếng cười. Muốn bài quảng cáo của bạn có điểm nhấn thì hãy thử áp dụng yếu tố hài hước vào trong đó. Một bài quảng cáo hài hước sẽ giúp người đọc tiếp thu nhanh hơn và họ cũng nhẹ nhàng đón nhận sản phẩm của bạn hơn so với những bài quảng cáo khác.

Hơn thế nữa một bài quảng cáo hài hước sẽ ở trong đầu người đọc lâu hơn và biết đâu đến khi họ cần của sản phẩm thì sẽ nghĩ ngay ra sản phẩm của bạn thì sao.

Mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Trẻ em, người già và người nổi tiếng là những yếu tố tạo cảm xúc cho chúng ta nhiều nhất. Đặc biệt là người nổi tiếng, họ luôn là đối tượng được nhiều người theo dõi và tìm hiểu. Cũng chính vì vậy khi bạn sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng trong bài viết của mình thì sẽ tạo ra được những hiệu ứng hết sức dồi dào từ người đọc

Dù là thái độ tích cực hay tiêu cực với người nổi tiếng đó thì ít nhất họ cũng sẽ quan tâm đến bài quảng cáo của bạn đấy.

Mẫu bài viết quảng cáo đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

Một bài quảng cáo mà khi đọc vào khách hàng thấy nó quá tốt cho mình và những lợi ích mà nó đem lại thật sự thuyết phục thì chắc chắn họ sẽ quan tâm và inbox cho bạn ngày. Chính vì vậy khi bạn biết cách thể hiện những điều tích cực mà sản phẩm của bạn có thể đme đến cho khách hàng thì đây là một điều vô cùng tuyệt vời và có lợi cho bạn đấy.

Mẫu quảng cóa cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

Với những mẫu quảng cáo này, người đọc sẽ không thấy nó đơn thuần là PR, họ sẽ thấy bài viết của bạn vô cùng bổ ích vì nó có thể đem đến cho họ nhiều hơn những gì họ muốn. Nhu cầu thông tin luôn là yếu tố quan trọng mà ai cũng quan tâm. Đóc một bài viết và thấy có nhiều thông tin hữu ích cho mình thì ai cũng muốn phải không nào?

Mẫu quảng cáo bắt trend và có ý nghĩa nhân văn

Có hai mẫu quảng cáo nữa mà bạn có thể viết đó chính là bắt trend và có ý nghia nhân văn. Nếu bạn biết xu hướng mà người đọc đang quan tâm là gì thì hãy đánh mạnh vào yếu tố đó, chắc chắn sẽ được nhiều sự quan tâm

Mẫu quảng cáo có ý nghĩa nhân văn cũng sẽ được nhiều người quan tâm vì sâu bên trong mỗi người đều có lòng trắc ẩn và họ sẽ quan tâm đến điều gì đem đến cho họ điều đó. Mẫu quảng cáo có ý nghĩa nhân văn có sức lan tỏa rất lớn đấy.

Giới thiệu DMA GROUP

DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .

Với Slogan  " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!

Yêu cầu báo giá

Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng

Đăng ký Email nhận tin mới

Bài viết liên quan

DMA GROUP
slogan

15 Cách & Ý Tưởng để sáng tác slogan hay

Bên cạnh tên thương hiệu thì slogan cũng là một trong những…
Continue reading
slogan

15 Quy luật & kỹ thuật trong sáng tác Slogan

Slogan là thứ quá quen thuộc đối với mỗi doanh nghiệp. Khi…
Continue reading

15 kỹ năng bán hàng mà dân sale phải nằm lòng

Kỹ năng bán hàng có lẽ là cụm từ quá quen thuộc…
Continue reading
kỹ năng bán hàng

15 cuốn sách về kỹ năng bán hàng bạn nên đọc

Kinh doanh là niềm mơ ước của rất nhiều người và nó…
Continue reading
kỹ năng bán hàng

15 kỹ năng chốt sale khi bán hàng

Bán hàng là một trong những thử thách của một người làm…
Continue reading
content marketing

Ý tưởng content thu hút người đọc dịp cuối năm

Cuối năm là dịp mà nhiều ý tưởng content được bùng nổ.…
Continue reading