








Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.












Những Yêu Cầu cần có trong thiết kế nhận diện thương hiệu
- Tháng Tư 6, 2018
- Thương hiệu
Bất kỳ một sản phẩm, công ty, hay doanh nghiệp nếu muốn phát triển mạnh mẽ lâu bền thì cũng cần đến thiết kế nhận diện thương hiệu. Vậy nhận diện thương hiệu là gì, những yêu cầu nào sẽ có khi thiết kế nhận diện thương hiệu? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.
Bài viết liên quan
>> 6 hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu bạn nên biết
>> Thiết kế nhận diện thương hiệu Startup, Độc Lạ – Uy Tín
>> 6 lý do bạn nên thiết kế nhận diện thương hiệu ngay và luôn
Mục Lục
Nhận diện thương hiệu là gì?
Trước khi đi tìm hiểu yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu, chúng ta cần phải hiểu được nhận diện thương hiệu là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu hay còn được gọi với các tên corporate Identity. Đây là tất cả các hình ảnh về chủ thể bao gồm sản phẩm, tập đoàn, công ty, doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác, nhà đầu tư hay là nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing để xây dựng và duy trì bản sắc, sao cho phù hợp với các mục tiêu hoạt động của chủ thể.
Nhận diện thương hiệu có 2 loại: nhận diện thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm. Khi bạn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo ra sự nhận biết dễ dàng của khách hàng với thương hiệu, phục vụ rất nhiều cho việc kinh doanh, vươn tầm rộng lớn.
Có thể tồn tại thương hiệu theo nhóm sản phẩm hoặc thương hiệu đơn lẻ đều được. Khi chúng ta quảng cáo một nhóm sản phẩm, cũng tương tự với việc thương hiệu công ty sẽ được chú ý hơn. Lý do rất đơn giản, khách hàng chỉ quan tâm đến cái họ dự định mua ít để ý tới công ty nào sản xuất ra sản phẩm đó.
Việc thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ có khi chủ thể cần thể hiện những bản sắc văn hóa riêng của mình và lúc này nó còn được gọi là nhận diện thương hiệu. Nó giúp cho bạn dễ dàng trả lời cho câu hỏi ‘Chúng tôi là ai?’, ‘Chúng tôi đang đi đâu?….
Những yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu
– Tính khác biệt:
Khi thiết kế nhận diện thương hiệu đặc biệt là trong môi trường ngày nay, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, các thương hiệu cần phải xác định tính khác biệt cho riêng mình để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của các khách hàng. Tính khác biệt đó cần tạo ra thứ dễ nhận biết và có tính ấn tượng hay là dễ nhận được sự yêu thích.
– Được ưa chuộng:
Một thương hiệu có tính khác biệt, nhưng cũng cần sự liên quan đến khách hàng và có tính gắn kết. Đây mới là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó cũng như giữ chân được khách hàng, đối tác…. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho chủ thể và nó cũng thể hiện việc thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn đã thành công.
– Sự gắn kết:
Lựa chọn thiết kế thương hiệu là cần phải đảm bảo các thương hiệu bạn tạo ra cần có sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, các kinh nghiệm, truyền thông, giao tiếp, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan… chúng đều tạo ra một thể thống nhất và mang ý nghĩa tạo ra giá trị.
– Tính liên quan:
Những thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ hơn khi bạn xác định thiết kế nó. Để tạo ra nhu cầu, thì họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, đặc biệt là khát vọng của đối tượng khách hàng.
Giới thiệu DMA GROUP
DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .
Với Slogan " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!
Yêu cầu báo giá
Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng