Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Marketing

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Marketing
5 (100%) 2 votes

Khi một công ty nghiêm túc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, chắc chắn sẽ sẵn lòng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing đẹp về hình thức và nội dung.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing là gì ?

Thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu marketing đầu tiên là hướng tới mục đích định hình bộ mặt của doanh nghiệp trong trí nhớ khách hàng, đối tác và công chúng, nó bao gồm thiết kế catalogue, brochurethiết kế tờ rơi và tờ gấp, thiết kế hồ sơ năng lực công ty, thiết kế websitesản xuất video quảng cáo (TVC) … Cũng giống như con người, ngoại hình của một công ty – chính là thứ tiếp xúc với khách hàng trước nhất có vai trò rất lớn đối với sự thành bại trong kinh doanh.

+ Làm cho mình đẹp hơn, mang lại cho bạn nhiều cơ hội.

+ Làm cho sự nhận diện của khách hàng về công ty đẹp hơn, sẽ là bí quyết để công ty gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu marketing của một công ty, không chỉ đơn giản quanh quẩn trong chiếc logo công ty như số đông thường nghĩ. Đó là lý do các công ty trước khi chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu marketing ra thị trường, đều tìm đến hàng trăm đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing để xét chọn đơn vị thiết kế in ấn tốt nhất, thời gian nhanh, chi phí tiết kiệm nhất. Và DMA Group đã giữ được sự uy tín trong mắt khách hàng nhờ đảm bảo được chất lượng thiết kế với phong cách chuyên nghiệp.

Tại sao cần phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing

Khá nhiều doanh nghiệp đã đặt ra câu hỏi “có nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing hay không?”. Xin trả lời là “có”, bởi những lý do sau:

– Các thương hiệu dễ thất bại vì thiếu sự khác biệt trên thị trường

Hầu hết các công ty bị thất bại vì không có “cửa” để cạnh tranh cùng hàng loạt công ty khác trên thị trường ngay từ thời điểm bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Một trong những lý do thất bại là doanh nghiệp không đáp ứng được yêu cầu quan trọng là sự khác biệt. Sau đó mới tới các lý do khác như: độ lớn về khả năng tài chính,… và cuối cùng là kinh nghiệm thương trường của ông chủ công ty.

Việc định vị thương hiệu công ty sao cho độc nhất, khác biệt thật sự với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp lẫn tiềm năng là một điều rất quan trọng, mà không nhiều người trẻ “chân ướt chân ráo” tập tành kinh doanh có thể làm được trong một sớm, một chiều.

thiết kế nhận diện thương hiệu marketing

– Bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp công ty phát triển dễ dàng

Thông thường các công ty sẽ chấp nhận “hi sinh” ngân sách ban đầu cho chi phí sản xuất hệ thống nhận diện thương hiệu marketing ở mức khá cao. Đổi lại, bộ nhận diện thương hiệu mang lại hiệu ứng thị giác tốt và “trendy” hơn hẳn các công ty khác sẽ là tiền đề, bệ phóng giúp thương hiệu khởi động cho bước phát triển tiếp theo. Đồng thời, việc có được thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing đẹp mắt, đẳng cấp cũng là cách để khẳng định cái tầm của công ty bạn.

Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện marketing riêng cho doanh nghiệp.

Một vấn đề dễ làm đau đầu các nhà kinh doanh đó là trả lời được câu hỏi: bản chất của bộ nhận diện thương hiệu marketing là gì, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing sẽ đem lại giá trị cốt lõi gì cho công ty, và có nhất thiết phải độc quyền loại thiết kế này hay không.

Bởi thay vì công ty hợp tác cùng DMA Group để sáng tạo 100% nên một bộ nhận diện thương hiệu marketing chất lượng của riêng doanh nghiệp. Thì công ty có thể “sao chép” hoặc “lấy chất liệu” từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing của một hay nhiều công ty nào đó để cho ra một bộ nhận diện của công ty mình. Vậy tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện riêng cho doanh nghiệp là gì?

thiết kế nhận diện thương hiệu marketing

– Tránh được các rủi ro về mặt hình ảnh thương hiệu

Ưu điểm dễ thấy ở phương án sao chép là nó giúp công ty tiết kiệm được kha khá tiền. Đồng thời nếu dựa vào những bộ nhận diện khác có thiết kế đẹp thì sản phẩm mà công ty bạn làm ra trông cũng sẽ đẹp, lôi cuốn như thường.

Chỉ có điều, hành động này rất dễ dẫn đến 3 rủi ro: Một là bộ nhận diện thương hiệu của công ty bạn “na ná” các công ty kia. Hai là “lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia”, bộ nhận diện thương hiệu có thể đẹp nhưng không ăn nhập gì với đặc điểm của công ty bạn. Ba là phía công ty kia có thể kiện công ty bạn “sao chép” bản quyền.

– Khẳng định tâm thế kinh doanh bền vững

Hiện tại, các công ty mong muốn kinh doanh bền vững trên thị trường đã bắt đầu đề cao việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho công ty. Đây là điều đã quá phổ biến ở phương Tây nhưng tại các nước châu Á, điển hình như Việt Nam thì nó vẫn còn là một xu hướng.

thiết kế nhận diện thương hiệu marketing

– Ghi dấu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Để đánh dấu và khắc sâu hình ảnh cô đọng mang tính biểu tượng của mình trong tâm trí khách hàng, các công ty là đối thủ cạnh tranh của nhau không chỉ chạy đua về chiến lược, về sản phẩm, giá thành, quảng cáo, nhân sự, mà còn tranh nhau thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing đẹp hơn, hiệu quả hơn.

Với dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing của DMA Group, công ty sẽ nhận được một bộ nhận diện bao gồm đầy đủ các thành phần cần có: từ tên gọi, màu sắc chủ đạo, logo, biểu tượng, slogan, yếu tố đồ hoạ, thông tin cốt lõi, và các tài liệu marketing khác.

Tiêu chí đánh giá một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing tốt?

Trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing có hai cấu phần chính là phần cứng và phần mềm.

– Phần cứng của bộ nhận diện thương hiệu marketing

Đây là toàn bộ các yếu tố các khách hàng nhìn thầy được trên bộ nhận diện thương hiệu marketing. Bên cạnh tên tuổi, lời giới thiệu về công ty, khách hàng cũng biết được công ty sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ gì, hình ảnh và màu sắc chủ đạo đại diện cho công ty trên bộ nhận diện thương hiệu là gì, công ty có đặc trưng gì, và “n” thông tin khác có liên quan.

thiết kế nhận diện thương hiệu marketing

– Phần mềm của bộ nhận diện thương hiệu marketing

Phần mềm là giá trị của thương hiệu được cảm nhận bởi khách hàng, sau khi bị tác động bởi phần cứng. Phần mềm đó có thể là sự đẳng cấp, chuyên nghiệp; hoặc cũng có thể là sự nghiệp dư, “rẻ tiền”.

Phần mềm có thể khiến nhà đầu tư hoặc khách hàng muốn đổ tiền vào doanh nghiệp của bạn ngay mà không cần phải cân nhắc nhiều; nhưng cũng có thể khiến họ không còn muốn bận tâm đến việc sản xuất kinh doanh của bạn thêm một lần nào nữa. Như vậy, một bộ nhận diện thương hiệu marketing tốt thì không thể gặp phải sự đánh giá tiêu cực ở phần cứng hoặc phần mềm.

thiết kế nhận diện thương hiệu marketing

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing của DMA Group

Với DMA Group, các công ty sản xuất và kinh doanh dễ dàng tìm thấy định hướng cho việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing trên các ý tưởng hay ho đã manh nha hình thành trong “đầu” của ông chủ, dù vẫn còn lộn xộn ít nhiều.

Các công ty cũng không phải đánh đổi bằng một mức phí thiết kế quá cao, thay vào đó là còn được nhận thêm rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác thiết kế bộ nhận diện thương hiệu markeing với DMA Group.

Đồng thời, các công ty sẽ còn được hỗ trợ quảng bá thương hiệu cho các bộ nhận diện thương hiệu marketing do DMA Group thiết kế.

Tuy nhiên, việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing là không hề dễ dàng. Nếu công ty sử dụng dịch vụ tại DMA Group, có sự cố xảy ra, công ty bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình, đơn giản, rất nhanh chóng.

Các Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại DMA Group

 >> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời
 >> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
 >> Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Marketing
 >> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm chuyên nghiệp
 >> Thiết kế nhận diện thương hiệu Startup, Độc Lạ – Uy Tín
 >> Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Chuyên Nghiệp