Giải pháp tăng doanh số bán hàng trực tuyến –Một trong những giá trị cốt lõi của công ty tôi là “Hãy trải nghiệm, đừng giả định”.
Chiến Lược Online Marketing
SEO
SMM
CRO
Thời gian thực hiện nhanh chóng: 1 – 3 ngày làm việc. – Mẫu giao diện phong phú
Giúp bạn dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, bền vũng hơn 
với những vị trí trên bộ máy tìm kiếm google.
Dịch vụ thiết kế web
PPC
Responsive Ads
SMM
Donec sed odio dui. Fusce dapibus, tellus ac cursus commodo, tortor mauris condimentum nibh, ut fermentum massa justo.
Social Media Optimization
SEO
SMM
CRO

Ý nghĩa logo Vinamilk – Công ty sữa hàng đầu Việt Nam

Ý nghĩa logo Vinamilk – Công ty sữa hàng đầu Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Điều gì khiến bạn chú ý ngay khi nhắc đến bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Chắc chắn là logo rồi đúng không. Một doanh nghiệp muốn phát triển thì không thể không có logo. Thông qua logo, bạn gửi đến khách hàng bản sắc và các giá trị mà doanh nghiệp mình theo đuổi. Vinamilk là một doanh nghiệp được thành lập với mong muốn nâng tầm vóc dáng người Việt với những dòng sữa tinh khiết. Ước muốn đó được truyền tải thông qua logo của Vinamilk. Hãy cùng DMA Group tìm hiểu về ý nghĩa mà logo Vinamilk muốn truyền tải nhé!

Bài viết liên quan

>> Ý nghĩa logo tập đoàn Viettell

>> Ý nghĩa logo Cafe trung nguyên

>> Ý nghĩa logo tập đoàn Vingroup

Vài nét về công ty Vinamilk

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Tên đầy đủ của công ty này chính là Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Năm 1976, Vinamilk được thành lập và đến nay đã có hơn 40 năm hoạt động. Bằng nỗ lực của cả tập thể nhân viên và ban lãnh đạo, Vinamilk không ngừng vươn lên để tạo nên dòng sữa Việt chất lượng, nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và nâng cao tầm vóc của thế hệ người Việt Nam. Hơn 220.000 điểm bán hàng ở 63 tỉnh thành chính là một trong những con số chứng tỏ sự lớn mạnh của doanh nghiệp này sau bao nhiêu khó khăn. Không những thế, những sản phẩm của Vinamilk còn được bày bán ở hơn 43 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia có tiêu chuẩn về sản phẩm cao như Đức, Canada, Mỹ, Pháp,…

Không ngừng nỗ lực vươn lên, Vinamilk đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong suốt quá trình hoạt động như Huân chương Lao động hạng III (1985, 2005), hạng II (1991), hạng I (1996); đứng thứ 4 trong top 10 của 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á do tạp chí Campaign Asia-Pacific bình chọn vào năm 2016,…

Ngoài chất lượng sản phẩm, bản sắc và các giá trị mà Vinamilk theo đuổi còn được thể hiện qua logo thuộc chính doanh nghiệp này. Đó chính là ước mơ làm nên dòng sữa dành cho người Việt Nam.

Ý nghĩa logo Vinamilk

Vinamilk chính là công ty sữa hàng đầu Việt Nam

Bản sắc của Vinamilk

Vinamilk chính là một doanh nghiệp hàng đầu, không thể không nhắc đến khi nói đến ngành công nghiệp chế biến sữa ở Việt Nam. Vinamilk được thành lập với mong muốn đem lại nguồn dinh dưỡng cho con người Việt Nam, và xa hơn nữa chính là nâng cao tầm vóc của các thế hệ liên tiếp. Chính vì mục tiêu đó mà Vinamilk đã nghiêm túc xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp. Không ngừng nhắc nhở và lan tỏa các câu chuyện về lịch sử, về tầm quan trọng của việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, về văn hóa doanh nghiệp chính là một phần trong chiến lược xây dựng sự đồng nhất trong hoạt động của Vinamilk.

Ý nghĩa logo Vinamilk

Văn hóa doanh nghiệp chính là một nét đặc biệt của Vinamilk

Ý nghĩa logo Vinamilk

Một trong những dấu ấn mà người tiêu dùng nhớ đến Vinamilk chính là logo của doanh nghiệp này. Logo của Vinamilk là một trong những logo của công ty nội địa được nhiều người yêu thích. Logo Vinamilk không chỉ đơn giản là thể hiện bản sắc của doanh nghiệp, mà nó còn là lời hứa về việc mang đến những nguồn dinh dưỡng tốt nhất và chất lượng nhất cho cộng đồng, cho thế hệ Việt Nam.

Ý nghĩa logo Vinamilk
Logo Vinamilk nhận được sự yêu thích từ khách hàng

Bản sắc của văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua 6 nguyên tắc văn hóa và 7 hành vi lãnh đạo. Trách nhiệm – Hướng kết quả – Sáng tạo và Chủ động – Hợp tác – Chính trực – Xuất sắc chính là 6 nguyên tắc văn hóa của Vinamilk. Những nguyên tắc và hành vi lãnh đạo đều nhằm đến việc tạo ra sự thống nhất trong cách làm việc của toàn bộ nhân viên và ban lãnh đạo để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm sữa chất lượng nhất.

Bản sắc và các giá trị mà Vinamilk muốn hướng đến chính là nền tảng tạo nên logo của doanh nghiệp này. Logo của công ty nội địa này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn gây được sự ấn tượng với người tiêu dùng. Logo có dòng chữ VNM được cách điệu để chúng ta dễ dàng liên tưởng đến dòng sữa – sản phẩm chính và cũng là mong muốn tạo nên dòng sữa Việt của Vinamilk. VNM chính là viết tắt của tên doanh nghiệp Vinamilk. Dòng chữ cách điệu này được bao bọc bởi hai điểm lượn sóng như những giọt sữa và một vòng tròn màu xanh dương. Sự bao bọc này truyền tải ý nghĩa về sự che chở, sự bảo vệ. Ngoài ra, hai màu sắc chủ đạo xanh dương và trắng mang đến cảm giác hết sức dễ chịu và phù hợp với sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp này. Màu trắng chính là màu của dòng sữa, trong khi màu xanh dương đem lại cảm giác tin cậy, sự ổn định, và sự phát triển. Hơn nữa, màu xanh dương còn tạo cảm giác gần gũi và làm cho khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thiên nhiên.

Ý nghĩa logo Vinamilk

Logo Vinamilk thể hiện được bản sắc và các giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi.

Màu xanh và màu trắng của logo Vinamilk được chọn để tạo sự thống nhất trong toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu từ logo, nhãn hiệu, khẩu hiệu, giao diện website,…Điều này góp phần củng cố được bản sắc văn hóa của Vinamilk nhằm thực hiện ước mơ tạo nên những sản phẩm sữa chất lượng cao dành cho người Việt.

Giới thiệu DMA GROUP

DMA GROUP là tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp lại với nhau để cùng lớn mạnh, phát triển & lần lượt nắm các vị trí chủ chốt trong từng lĩnh vực .

Với Slogan  " Kết nối cùng nhau phát triển" đêm lại giá trị lớn nhất cho khách hàng đó là hướng đi của chúng tôi.!

Yêu cầu báo giá

Chúng tôi sẽ phân tích Website, Các sản phẩm dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược tư vấn Marketing tốt nhất cho khách hàng

Đăng ký Email nhận tin mới

Bài viết liên quan

DMA GROUP
content marketing

Ý tưởng content thu hút người đọc dịp cuối năm

Cuối năm là dịp mà nhiều ý tưởng content được bùng nổ.…
Continue reading
filter

6 lỗi thường gặp khi chụp ảnh phơi sáng bạn nên tránh

Khi chụp ảnh, ánh sáng là thứ mà mỗi nhíp ảnh gia…
Continue reading
top 10 kênh truyền thông hổ trợ bán hàng

Top 10 kênh truyền thông hỗ trợ bán hàng

Kênh truyền thông là một công cụ vô cùng cần thiết trong…
Continue reading
mẫu quảng cáo

Những mẫu bài viết quảng cáo hay hấp dẫn bạn nên biết

Trong thời buổi hiện nay, quảng cáo không còn là điều xa…
Continue reading
soạn nội dung

6 cách soạn nội dung content cho người mới bắt đầu

Nếu bạn muốn bán được sản phẩm, nếu bạn muốn sản phẩm…
Continue reading
Web-scraping

10 công cụ content marketing hiệu quả & miễn phí

Để có một bài content tốt bạn cần đến sự hỗ trợ…
Continue reading